ไข่มุกดำ ควบคุมธาตุไฟ เสริมเสน่ห์ชวนหลงใหล

ก่อนหน้านี้ ผมเคยได้พุดถึงไข่มุกไปในบทความ http://jewellerybeliefs.blogspot.com/2010/09/blog-post_679.html สามารถย้อนกลับไปอ่านกันได้ วันนี้เราจะมาพูดถึงไข่มุกดำกัน



เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าไข่มุก เป็นอัญมณีที่แสดงพลังของธาตุน้ำ โดยทางโหราศาสตร์ ได้กล่าวเอาไว้ว่าไข่มุกเป็นอัญมณีตัวแทนของพระจันทร์ สีของไข่มุกที่แสดงถึงพระจันทร์ขณะที่เพ็ญคือไข่มุกสีน้ำนมหรือเหลืองทอง ส่วนสีของไข่มุกที่แสดงถึงพระจันทร์วันแรม 15 ค่ำ (วันอมาวสี) ก็คือไข่มุกสีดำ


ไข่มุกดำนั้นจะแสดงพลังของพระจันทร์ในคืนเดือนแรม ที่แสงของพระจันทร์นั้นจะไม่บดบังแสงของดาวเคราะห์อื่นๆ โดยยอมปล่อยให้ดาวเคราะห์อื่นๆ ได้ส่งพลังงานลงมายังโลกได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นท่านใดที่มีดาวเคราะห์ภาคกลางคืน (ดาวพุธ ดาวศุกร์ ดาวเสาร์ ราหู) ในดวงชะตาเข้มแข็งและให้ผลดีกับดวงชะตา จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะสวมใส่ไข่มุกดำ เพื่อช่วยกระตุ้นให้ดาวเคราะห์เหล่านั้นได้แสดงพลังด้านดีของมันได้อย่างเต็มที่



แต่ไข่มุกดำนั้นก็ไม่เหมาะกับท่านที่มีดาวเคราะห์ภาคกลางวัน (พระอาทิตย์ พระจันทร์ ดาวอังคาร ดาวพฤหัส) ที่เข้มแข็ง เพราะจะไปทำให้ดาวพวกนั้นเกิดการสูญเสียพลังไป จึงควรสวมใส่ไข่มุกสีอื่นแทนจะดีกว่า โดยควรสวมใส่ไข่มุกที่มีสีออกโทนสว่าง เช่น สีขาวน้ำนม สีทอง สีเงินยวงและสีชมพู


ดังนั้นจึงทำให้เห็นว่าพระจันทร์นั้นมีทั้งด้านสว่างและด้านมืด ซึ่งแต่ละด้านของพระจันทร์นั้นก็จะให้ผลต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่าด้านไหนของพระจันทร์จะให้คุณกับเราที่สุด และไม่จำเป็นว่าด้านมืดของพระจันทร์จะต้องเป็นเรื่องไม่ดีเสมอไป เพราะบางครั้งด้านมืดของพระจันทร์นั้นสามารถให้คุณมากกว่าด้านสว่างก็ถมไป ขึ้นอยู่กับดวงชะตาของเรามากกว่าว่าเหมาะกับด้านไหนที่สุด



ความเชื่อทางอัญมณีศาสตร์เชื่อว่า พลังด้านบวกของไข่มุกดำ โดยจะทำให้ผู้ที่สวมใส่มีพลังจิตที่เข้มแข็ง คงกระพันชาตรี มีพลังป้องกันและควบคุมภูตผีปิศาจได้ สามารถควบคุมจำกัดพลังของธาตุไฟในร่างกายไม่ให้ร้อนจนเกิดไป (ธาตุไฟแตก) ช่วยรักษาผิวพรรณของผู้สวมใส่ให้ดูอ่อนกว่าวัย เสริมเสน่ห์ชวนหลงใหลน่าค้นหา ช่วยเพิ่มโชคลาภโดยเฉพาะในด้านการเสี่ยงโชคหรือการพนัน

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.horamahawed.com/content.php?cate=gem&id=16

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Free advertising
top