หลวงปู่ทวด รุ่น “สุวรรณมงคล” ปี พ.ศ.2548

สำหรับหลวงปู่ทวด ในวงการพระคงไม่มีใครไม่รู้จัก เมื่อเอ่ยชื่อ หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด ทุกคนยอมรับว่าเป็นพระคณาจารย์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบเปี่ยมล้นไปด้วยความเมตตาช่วยเหลือปลดทุกข์ให้แกคนและสัตว์ตั้งแต่ครั้งที่ท่านยังชีวิตอยู่จนกระทั่งท่านมรณภาพไปแล้วเป็นเวลาหลายร้อยปี

ได้มีการสร้างรูปเหมือนท่าน สร้างเป็นวัตถุมงคล ชื่อและคุณงามความดีที่หลวงปู่ทวดท่านได้กระทำไว้ยังอยู่ในใจและเป็นที่สักการะของเหล่าศาสนิกชนชาวพุทธอย่างไม่มีวันเสื่อม ปัจจุบันนี้ได้มีการสร้างรูปเหมือนท่านไว้ให้ชนรุ่นหลังได้กราบสักการะบูชา



วัตถุมงคล หลวงปู่ทวด รุ่น “สุวรรณมงคล” สร้างโดย พ่อท่านทอง วัดสำเภาเชย เพื่อนำไปเป็นทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการจังหวัดทหารบกปัตตานีและครอบครัว และนำไปวัตถุมงคลไปแจกจ่ายให้แก่ทหาร ตำรวจ ขาราชการเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ วัตถุมงคลที่สร้างนี้ท่านได้อนุญาตให้จัดสร้างเนื่องจากเห็นว่าเป็นสิ่งที่ดีต่อส่วนรวม วัตถุมงคลรุ่นนี้ได้เข้าพิธีพุทธาภิเษกเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2548 ณ อุโบสถวัดสำเภาเชย การสร้างครั้งนี้ท่านไม่อนุญาตให้นำวัตถุมงคลรุ่นอื่นเข้ามาร่วมพิธีเพื่อมิให้ผู้ใดแอบอ้าง



ประสบการณ์ของเหรียญรุ่นนี้มีมากมายขอยกตัวอย่างและภาพเหตุการณ์ พ่อท่านทองได้แจกให้แก่ผู้ที่ปฏิบัติงานใน3ชายแดนจังหวัดภาคใต้ติดตัวเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ตน ได้ออกลาดตะเวนและออกคุ้มครองครูได้เกิดถูกโจมตีจนเป็นเหตุให้รถเสียหายแต่ทหารที่ได้รับเหรียญไม่ได้รับอันตรายเพราะเป็นบารมีของหลวงปู่ทวดและพ่อท่านทอง เจ้าอาวาสวัดสำเภาเชย

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.horamahawed.com/content.php?cate=kong_kang&id=10

ภาพและข้อมูลทั้งหมดจาก http://www.horamahawed.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Free advertising
top