งูเหลือมเป็นสัตว์ชนิดเดียวที่มีเดือยจะมีเฉพาะงูเหลือมตัวผู้และมีอายุมาก เนื่องจากเมื่องูเหลือมตัวผู้ที่แก่ หรือมีอายุมากจะไม่ออกไปหากิน แต่จะก็จะออกเลื้อยในอาณาเขตในการนอนรอเหยื่อ เดือยของงูเหลือมงอกออกมาอยู่ตรงบริเวณรูขับถ่ายของเสีย โดยทางเดือยของมันมีหน้าที่ วงอาณาเขตวงกลมรอบๆตัวที่มันนอนรอเหยื่อ หากมีสัตว์ตัวใดหลงเข้ามาจะไม่มีชีวิตรอดออกไปได้มันก็จะเป็นอาหาร เหมือนโดนสะกดจิตให้เกิดความงงงวย ทำให้สัตว์เหล่านั้นเดินเข้าไปหาเพื่อเป็นอาหาร อย่างง่าย งูเหลือมตัวเมียก็ยังเลื้อยเข้ามาให้ผสมพันธุ์อยู่ไม่ขาด เหตุนี้โบราณจึงบอกว่าเป็นของดีที่วิเศษในตัว



พญานาคกับงูใหญ่ถือเป็นสัตว์ประเภทเดียวกัน มีตำราได้บันทึกไว้ว่า “ไม่ว่าพญานาคจะเนรมิตกายเป็นอะไรก็ตาม แต่ถ้าอยู่ในสภาวะ 5 อย่างนี้ก็จะปรากฏเป็นงูใหญ่เช่นเดิม คือ ขณะเกิด ขณะลอกคราบ ขณะสมสู่ระหว่างนาคกับนาค ขณะนอนหลับไม่มีสติ ตอนตาย” งูนอกจากจะเชื่อว่าเป็นสัตว์เทพเจ้ายังมีความเชื่อว่าเป็นเจ้าของที่หรือ แผ่นดิน งูจึงเป็นสัญญาลักษณ์ของชีวิตและความอุดมสมบูรณ์ในทางโลก

เดือยงูเหลือมที่จะนำมาใช้นั้นจะต้องเลือกเอาตัวที่ตายพราย คือ แก่ตาย หรือตายโหง คือมีอุบัติเหตุ เช่น ไฟป่าคลอกตาย เป็นต้น งู 1 ตัว จะมีเดือย 1 คู่ งอกอยู่บริเวณทวารขับถ่ายของเสีย งูเหลือมที่ตัวใหญ่และมีอายุมาก ขนาดของเดือยใหญ่เล็กขึ้นอยู่กับขนาดของลำตัวและอายุด้วย ในตำราโบราณบอกว่า “เดือยงูเหลือม” เป็นของดีวิเศษจากธรรมชาติซึ่งอาถรรพอยู่ในตัว และยิ่งนำไปเข้าพิธีปลุกเสกก็จะมีพลังเพิ่มขึ้น




พระ อาจารย์แวกาย ท่านได้รวบรวม เดือยงูเหลือม จากประเทศกัมพูชา โดยมีลูกศิษย์มีอาชีพเป็นพรานป่าเก็บสะสมไว้ ที่ได้มาจากบริเวณเชิงเขากุเลน โดยเลือกเอา “งูเหลือมที่ตายพราย” แล้วมาทำพิธีปลุกเสก คุณวิเศษของ “เดือยงูเหลือม” เป็นวัตถุอาถรรพจากธรรมชาติ ใช้ในด้านของการค้าขายเพราะลูกค้าจะเข้ามาหาเอง เมตตามหาเสน่ห์ อำนาจบารมี

งูเป็นสัญญาลักษณ์ของความสมบูรณ์จึงให้โชค ลาภกับเจ้าของเฉพาะการเสี่ยงโชค เดือยงูเหลือมได้ผ่านพิธีปลุกเสกจากพระอาจารย์แวกายที่ทรงอานุภาพยิ่งขึ้น โดยสองข้างของเดือยงูเหลือมที่โค้งเข้าหากันและปิดทองคำเปลว มีความหมาย การเก็บเกี่ยวเงินทองและโชคลาภให้เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย  และเป็นเสน่ห์เมตตาแก่ผู้ที่พบเห็น การพันด้วยด้ายมหามงคลสีแดง เป็นสีที่ใช้กับเทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะยิ่งเพิ่มฤทธิ์อำนาจบารมีมากขึ้น สามารถสำเร็จดั่งใจปรารถนาในทุกด้านๆตามต้องการ ด้ายมหามงคลสีแดงยังประดุจสีเลือดที่ให้เดือยงูเกิดอาถรรพเหมือนมีชีวิตอยู่ ตลอดเวลา

ที่มา http://www.horamahawed.com/content.php?cate=kong_kang&id=16

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Free advertising
top