เหรียญหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน

เหรียญหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน วัตถุมงคลพลังงานควอนตั่มสเคล่าร์ ธาตุกายสิทธิ์มากด้วยพุทธคุณ


พลังงานควอนตั่มสเคล่าร์ เป็นการที่หินลาวาที่เย็นตัวลง ภายหลังที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟ เป็นพลังทางชีวภาพที่มีคลื่นพลังสเคลาร์ในระดับที่เหมาะสมและความสมดุลแก่ร่างกาย สามารถเปลี่ยนโมเลกุลน้ำในร่างกายของสิ่งมีชีวิตได้ ยังเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับกระบวนการเผาผลาญธาตุต่างๆในร่างกายของมนุษย์ ข้อสำคัญช่วยให้ฟื้นฟูสภาพร่างกายที่อ่อนแอให้กลับมาเกิดความสมดุลและเกิดความแข็งแรงต่อร่างกาย จึงได้นำเอาหินลาวาที่มีคุณสมบัติพิเศษที่เป็นสื่อกลางในการกักเก็บพลังงานที่ดูดซับพลังงานจากแร่ธาตุภูเขาไฟมาสร้างในรูปแบบวัตถุมงคล”


หลวงพ่อเงิน วัดบางคลานนับเป็นยอดพระเกจิแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ท่านหนึ่งที่เป็นยอดตำนานแห่งพระเถราจารย์ผู้ทรงอภิญญาแห่งเมืองพิจิตร กิติคุณของหลวงพ่อเงิน วัดบางคลานนั้นกล่าวว่าท่านเป็นศิษย์สำคัญท่านหนึ่งของสมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังษี มีพลังจิตแก่กล้าเชี่ยวชาญทั้งสมถะและวิปัสสนา ทรงศีลบริสุทธิ์ และที่กล่าวขวัญเป็นอย่างยิ่งคือเรื่องอภิญญาสมาบัติของท่าน คุณวิเศษเรื่องนี้ร่ำลือในหลายต่อหลายด้านเช่น ท่านบ้วนน้ำหมากรดใครคนนั้นจะไม่มีวันตายโหงสรรพาวุธของมีคม ปืนผาหน้าไม้ไม่มีวันได้กินเลือด หรือทำอันตรายใดๆแก่คนผู้นั้นได้เลย นอกจากนี้ในช่วงชีวิตของหลวงพ่อเงินท่านนั้นได้โปรดญาติโยมไว้มากมายหลายด้านทั้งเรื่องทำน้ำมนต์รักษาโรคภัย ไข้เจ็บ เรื่องวิทยาคมด้านต่างๆ ซึ่งกรมหลวงชุมพรเองก็ทรงเคารพศรัทธาหลวงพ่อเงินเป็นอย่างยิ่ง เพราะเสด็จในกรมท่านได้ไต่ถามกับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าว่านอกจากหลวงปู่ศุขแล้วยังมีผู้ใดที่เหนือกว่าท่านอีกหรือไม่ หลวงปู่ศุข ได้กล่าวว่าก็ยังมี หลวงพ่อเงินวัดบางคลาน ที่มีอภิญญาแก่กล้าไม่เป็นสองรองจากใครในแผ่นดิน ทำให้กรมหลวงชุมพรต้องขึ้นไปกราบ แต่ไปครั้งแรกก็หาเจอไม่ มีเพียงแต่ผ้าปูรับรองเสด็จไว้เท่านั้น แสดงให้เห็นว่าหลวงพ่อเงินท่านทราบว่าเสด็จในกรมจะมาแต่ท่านกลับไม่อยู่รอต้อนรับเป็นที่แปลกพระทัยของท่านอย่างยิ่ง เสด็จในกรมต้องเทียวไปหาหลวงพ่อเงิน วัดบางคลานถึง ๖ ครั้งด้วยกันจึงได้พบ ทั้งนี้เพราะหลวงพ่อเงินท่านต้องการลองใจเสด็จในกรมนั้นเองว่าจะมีความพยายามมากเพียงใด เป็นที่ทราบกันว่าเสด็จในกรมสำเร็จวิชาล่องหนหายตัวจากหลวงพ่อเงิน วัดบางคลานแห่งนี้และทุกครั้งที่เสด็จในกรมมาความจริงนั้นหลวงพ่อเงินท่านไม่ได้หนีไปไหนแต่ท่านล่องหนกายจึงทำให้ใครๆไม่เห็นตัวท่าน


ความน่าอัศจรรย์ อิทธิบารมีของหลวงพ่อเงินนั้นมีมากมายกล่าวไม่รู้จบและที่สำคัญคือบารมีหลวงพ่อเงินนั้นอยู่เหนือกาลเวลารูปเหมือนรูปภาพวัตถุมงคลทุกชนิดที่อยู่ในนามของหลวงพ่อเงินนั้นมีอานุภาพเป็นที่น่าอัศจรรย์ทั้งสิ้น ในปี ๒๕๕๒ นี้ทางวัดหนองดง จ.พิจิตรได้จัดสร้างเหรียญหลวงพ่อเงิน วัดบางคลานด้วยวัตถุธาตุทรงพลัง คือ หินลาวาจากใต้พื้นโลกที่ เรียกกันว่า แร่ออบซิเดียม แร่ชนิดนี้ทางนักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบแล้วว่าเป็นแร่ที่มีประจุพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าคลื่นความถี่ต่ำ หรือที่เรียกว่า พลังสเคล่าร์ พลังงานชนิดนี้จะมีอำนาจเหมือนกระแสแม่เหล็กไฟฟ้า ที่คลื่นความถี่พอดีกันกับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าโลก คลื่นพลังงานชนิดนี้จะปลดปล่อยพลังงานให้แก่ผู้สวมใส่ทำให้สุขภาพดี ปรับธาตุภายในให้สมดุล ให้พลังงานแก่เซลล์ในร่างกายก่อให้เกิดความ กระปรี่กระเปร่า สดชื่นแจ่มใส่ ไม่อ่อนเพลีย บำบัดโรคต่างๆภายในร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันภายใน ซึ่งนับว่าเป็นพลังงานที่น่ามหัศจรรย์มากๆ



พลังงานจากหินลาวาออบซิเดียมหรือคลื่นพลังงานสเคล่าร์นี้หากจัดแล้วก็เทียบเคียงกับพลังงานของวัตถุธาตุกายสิทธิ์อย่างเหล็กไหล และหยก เพราะพลังงานของแร่ทั้งสองชนิดนี้จะให้พลังงานมากมายแก่ร่างกายผู้สวมใส่ ทำให้อายุวัฒนะ ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ พลังหินลาวาที่เรียกว่าพลังสเคล่าร์ คือพลังงานอันยิ่งใหญ่ที่ซ่อนเร้นอยู่ใต้พื้นพิภพหรือใต้โลก เป็นสนามพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าสำคัญ ที่ทำให้สรรพสิ่งดำรงอยู่ได้ จากการวิจัยพบว่าหากร่างกายมนุษย์หรือสัตว์รวมทั้งพืชมีกระแสแม่เหล็กไฟฟ้าในตัวอ่อนลง จะก่อให้เกิดความอ่อนแอทั้งทางร่างกายและจิตใจ ทำให้เกิดโรคภัยต่างๆได้ ในตัวของผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงจะมีสนามพลังงาแม่เหล็กไฟฟ้าในตัวสูงกว่าคนปกติ รวมทั้งผู้ที่ฝึกสมาธิจิตเป็นประจำก็จะมีพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าสูงกว่าคนปกติทั่วไป มนุษย์และสิ่งมีชีวิตทั้งปวงต่างต้องอาศัยพลังงานจากแม่เหล็กไฟฟ้าโลกในการดำรงอยู่ด้วยกันทั้งสิ้น



ที่มา http://www.horamahawed.com/content.php?cate=kong_kang&id=6

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Free advertising
top