อเมทริน เสริมแรงบันดาลใจ สติปัญญา



อเมทริน เป็นพลอยชนิดหนึ่งที่มีสีม่วงปนเหลือง เป็นอัญมณีที่รวมคุณสมบัติพิเศษของแอเมทิสต์ซึ่งเป็นอัญมณีสีม่วงอันเป็นพลังในด้านดีของดาวเสาร์ และสีเหลืองทองของซิทรินอันเป็นพลังของดาวพฤหัสบดี เป็นการผสมกันอย่างลงตัว มีความสวยงามมากด้วยการตัดกันของสีม่วงกับสีเหลืองทอง อันทำให้เกิดเสน่ห์แก่พลอยชนิดนี้เป็นอย่างมาก

ตามตำราโหราศาสตร์แล้วเมื่อดาวพฤหัสบดีมาร่วมกับดาวเสาร์ นั่นย่อมหมายถึง ปรัชญาในการดำรงชีวิต, ทรรศนะความเชื่อของตนเอง, การมีความคิดที่แปลกใหม่, การปฏิวัติทางระบบความคิด, การเปลี่ยนแปลงไปสู่การเติบโตอีกขั้น, การรู้จักแยกแยะเหตุขัดแย้ง เป็นต้น ทำให้อเมทรินนั้นมีพลังที่ช่วยเสริมให้ผู้สวมใส่ครอบครองเกิดแรงบันดาลใจเกิดกลยุทธ์ที่จะต่อสู้ในชีวิต ทำให้มีสติปัญญาแยกแยะปรับแก้ปัญหาในสถานการณ์ที่โกลาหลได้ดี ทำให้เกิดความสุขุมรอบคอบในการทำงาน ทำให้งานหรือหน้าที่ที่กระทำเจริญรุ่งเรืองอย่างค่อยเป็นค่อยไปและมั่นคงแข็งแกร่ง ทำให้เข้าใจในสัจธรรมได้ดี เกิดความคิดที่แหวกแนวแต่เป็นที่ยอมรับในวงสังคม



นอกจากนี้ทางยุโรปยังเชื่อกันมาอเมทรินนั้นมีพลังในด้านการรักษาสูง เหมาะกับผู้ป่วยที่อยู่ในระยะพักฟื้น หรือผู้ป่วยที่ประสบอุบัติเหตุ

ที่มา http://www.horamahawed.com/content.php?cate=gem&id=12

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Free advertising
top