พระขรรค์พุทธชัยวัฒน์ไตรจักร ปราบภูตผีปีศาจ คุ้มภัยอันตราย

พระขรรค์ เป็นเครื่องรางที่เป็นเทพศาสตรา ใช้สำหรับปราบภูตผีปีศาจและป้องกันภัยอันตราย ลักษณะปลายมีดมีสองคม เรียวตรงกลาง จำลองมาจากพระขรรค์โบราณของพระมหากษัตริย์ ซึ่งจัดเป็น 1ใน 5 สิ่ง ของพระมหากษัตริย์ที่เรียกว่า “เบญจราชกุธภันฑ์” ได้แก่ พระขรรค์ ฉัตร มงกุฎ ฉลองพระบาท และแส้หรือวาลวิชนี ซิ่งเป็อาวุธของพระมหากษัตริย์ และเป็นเครื่องหมายให้รู้ว่าเป็นพระราชาธิบดี ได้มีการในศิลาจารึกวัดศรีชุม กล่าวว่า พระขรรค์ ซึ่งกษัตริย์ขอมได้พระราชทานให้แก่พ่อขุนผาเมือง เรียกว่า พระขรรค์ไชยศรี และชื่อนี้ได้นำมาเรียกพระแสงขรรค์องค์ที่พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชทรงสร้างขึ้น และก็ได้ถือเป็น“เบญจราชกุธภันฑ์” ที่สำคัญสืบทอดมาจนถึงปัจจุบันสำหรับอาวุธของพระมหากษัตริย์ที่เรียกว่า “พระราชศาสตราวุธ”



พระขรรค์พุทธชัยวัฒน์ไตรจักร เป็นเครื่องมงคลที่จัดสร้างจำลองจากของจริงสามารถนำพาพกติดตัวไปไหนๆได้ โดยสืบสานชนวนมวลสารจากพระขรรค์เพชรพุทธเจ้า ทั้ง 3 รุ่น และพระขรรค์พุทธชัยวัฒน์ปราบไตรจักร ชนวนเหรียญเสริมมงคลชีวิต ชนวนพระกริ่ง และมงคลโลหะธาตุของโครงการโพธิจิตทุกรุ่น ชนวนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆทั่วประทศมากกว่าพันรายการ และนำเข้าภิธีพุทธาภิเษกในพิธีศักดิ์สิทธิ์ต่างๆนานถึง 9 ปี ด้วยพลังจิตของพระเกจิอาจารย์ที่เข้มขลัง และยังได้รับความเมตตาจาก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ อธิษฐานจิต ยังมีพระเกจิอาจารย์ที่เข้มด้วยพุทธาคมที่วัดเกตุมวดีฯ หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ ท่านก็เมตตาอธิษฐานจิตให้ เข้าพิธีทางมหายานที่วัดเล่งเน่ยยี่ และโลกานุเคราะห์ จากนั้นจึงนำมาหล่อหลอมเป็นพระขรรค์

พระขรรค์พุทธชัยวัฒน์ไตรจักร มี พระชัยวัฒน์ พระพิฆเนศ พระฤาษีโพธิสัตว์ ท้าวเวสสุวรรณมหาราชธนบดีเป็นมหามงคลอยู่ที่ด้ามพระขรรค์ ที่พระขรรค์มีอัคขระเป็นตัวนูนเมื่อหล่อสำเร็จแล้ว ได้เข้าพิธีพุทธภาภิเษก พิธีศักดิ์สิทธิ์อีก 9 พิธี โดยมีพระเกจิอาจารย์ทั่วประเทศไทยเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกเป็นจำนวนมาก จึงเกิดเป็นมิ่งมงคล เจริญรุ่งเรือง ชนะสิ่งเลวร้ายภูตผีปีศาจด้วยพุทธปัญญาจากองค์พระพิฆเนศ เปิดความสำเร็จด้วยพระฤาษี พระโพธิสัตว์ ครูอาจารย์ 108 ท้าวเวสสุวรรณมหาราชธนบดีพิทักษ์รักษา ประทานทรัพย์สมบัติสวัสดิรักษามหาเศรษฐี กันและแก้คุณไสยมนต์ดำ อาถรรพชั่วร้ายทั้งหลาย รวมมงคลพระขรรค์แทนปัญญา ทำสิ่งเลวร้ายกลายเป็นดี เสริมสิ่งดีๆให้ดียิ่งขึ้นไปใช้ใส่หาบบูชา หรือปักในกระถางธูป อธิษฐานเป็นมงคลประจำสถานที่นั้นๆ อัญเชิญทำน้ำมนต์แล้วจะอธิษฐาน ดีป้องกันอันตราย เมตตามหานิยม โชคลาภ รักษาโรค ฯลฯ ให้ใช้ด้วยปัญญาและจิตมั่น รวมใจเป็นหนึ่งเป็นสมาธิอธิษฐานในคุณพระซับซ้อนทวีด้วยศรัทธาความเชื่อมั่นในพระรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ย่อมสำริดผล



คาถาบูชาพระขรรค์พุทธชัยวัฒน์ไตรจักร ให้บูชาว่า ก่อนอื่นให้ตั้ง นะโม 3 จบ ระลึกถึง พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณครูบาอาจารย์ คุณมารดาบิดา

อิติสิทธิพุทธา นะโมพุทธาธะสิทธัง หรือ อิติสิทธิพุทธังสมาธิ อิติสิทธิธัมมังสมาธิ อิติสิทธิสังฆังสมาธิ อิติสิทธิสุตตังสมาธิ อิติสิทธิวินะยังสมาธิ อิติสิทธิอะภิธัมมังสมาธิ อิติทิทธินะโมทุทธายามาธิ อิติสิทธิปาระมัตตาสมาธิ อิติสิทธิมังรักขันตุสมาธิ

ที่มา http://www.horamahawed.com/content.php?cate=kong_kang&id=15

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Free advertising
top